Sàn Gỗ Mun Nam Mỹ – Bí Quyết Tạo Nên Vẻ Đẹp Hoàn Thiện

mun nam mỹ

Sàn gỗ Mun sự bổ sung hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Sàn gỗ Mun Nam Mỹ, sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi kiến trúc nhà Việt nhờ vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cùng độ bền thách thức thời gian. Cùng xem nhé! Lựa chọn ván sàn cho ngôi nhà từ lâu đã được đông đảo gia đình Việt quan tâm. Hiện nay, thị trường sàn gỗ tự nhiên đã được đa dạng hóa với 2 loại sàn chính đó là ván sàn mặt sần và ván sàn mặt bóng.

Mỗi một loại sàn lại có những tính năng và ưu điểm khác nhau. Tuy nhiên, giờ đây sàn nhà mặt sần lại được ưa chuộng hơn cả. Trong đó, sàn gỗ Mun Nam Mỹ mặt sần hút được sự quan tâm đông đảo nhất bởi nó mang nét độc đáo riêng cùng vẻ đẹp rất tinh tế.

sàn gỗ mun tự nhiên giá rẻ
Hình ảnh: Gỗ Mun được biết đến là loại sàn gỗ tự nhiên cao cấp được nhiều người tin dùng

Sàn gỗ Mun Nam Mỹ mặt sần có ưu điểm gì?

Khác biệt hoàn toàn với sàn mặt bóng, sàn mặt sần có những ưu điểm đặc biệt. Nếu như sàn mặt bóng tạo được vẻ long lanh, mới mẻ cho sàn nhà thì sàn mặt sần lại không như vậy. Từ đường nét, màu sắc, tính năng hay giá thành đều có sự khác biệt hơn cả. Cụ thể đó chính là:

– Làm tăng độ ma sát, chống trầy xước

Các vết sần trên bề mặt sàn sẽ làm giảm đi sự cọ sát của các vật sắc nhọn lên sàn nhà, từ đó chúng sẽ không bị trầy xước. Hơn nữa, nếu sàn nhà của bạn vô tình bị mất thẩm mỹ do vết xước thì bạn cũng đừng lo vì màu sắc và độ sần của gỗ Mun cũng có thể che được các vết đó. Ngoài gỗ Mun sần thì các loại sàn như sàn gỗ Trắc Nam Phi, gỗ Bách Xanh…. cũng cho khả năng chống trầy xước cao.

– Chống trơn trượt

Vì có độ ma sát cao nên khả năng chống trơn trượt của sản phẩm này vô cùng tốt. Nó đảm bảo sự an toàn cho mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ khi trẻ hiếu động, đùa nghịch quá trớn. Chính vì điều đó mà sàn gỗ Mun mặt sần hay được ứng dụng tại các khu vực như khu vui chơi, bể bơi, sân bãi, nhà hàng bởi đây là những nơi có sự đi lại và va chạm nhiều, cũng như dễ xảy ra trơn trượt.

– Sử dụng được cho nhiều không gian khác nhau

Như chúng ta đã biết, sàn nhà thiên nhiên nên được thay đổi từng loại cho từng không gian khác nhau bởi ở mỗi không gian lại có đặc điểm riêng. Cụ thể: phòng khách nên tìm loại sàn chịu lực tốt, bếp ăn nên chọn loại sàn có màu sắc ấm cúng, bể bơi nên chọn loại sàn chịu ẩm mốc cao. Thế nhưng, đối với sàn gỗ Mun Nam Mỹ thì bạn có thể sử dụng chúng cho toàn bộ ngôi nhà mình từ mà không phải loại trừ bất cứ khu vực nào. Với đặc tính bền, chắc chắn cùng khả năng chống trượt và chống trầy xước cao thì chúng tôi tin rằng, loại sàn này có thể “thách thức” được tất cả, kể cả ngoại lực và thời tiết.

sàn gỗ mun tự nhiên
Hình ảnh: Sử dụng sàn gỗ cho không gian phòng khách

– Tính thẩm mỹ cao

Sàn gỗ Mun là loại sàn có vẻ đẹp độc nhất trong các loại sàn. Vẻ đẹp của nó vô cùng tự nhiên mà không phải qua điêu khắc hay tô vẽ. Sở hữu các đường vân gỗ uốn lượn xen kẽ với nhau cùng gam màu nâu trầm điển hình, chúng được coi là “mỹ nhân” của làng gỗ. Bên cạnh đó, loại sàn này còn vô cùng đa dạng về mẫu mã. Bạn có thể linh động lựa chọn một trong số những loại sau: sần tăm, sần mưa, sần hạt. Cũng chính vì mang tính thẩm mỹ cao mà mức giá gỗ Mun Nam Mỹ hiện tại được bán khá cao.

Sử dụng sàn gỗ Mun Nam Mỹ mang lại điều mới mẻ gì cho ngôi nhà?

1. Ngôi nhà trở nên sang trọng, hiện đại

Đối với những ngôi nhà đi theo dạng kiến trúc nhà biệt thự, nhà cấp 4, nhà mái bằng…. thì loại sàn này sẽ khiến cho ngôi nhà tăng thêm nét hiện đại, sang trọng và tinh tế. Khác biệt hoàn toàn với gạch men, sử dụng sàn nhà từ gỗ luôn đem đến cảm giác mới lạ, cuốn hút riêng biệt. Hơn nữa, với đặc tính an toàn và thân thiện môi trường, chúng tôi tin rằng đây xứng đáng là loại sàn dành của mọi gia đình Việt. Ngoài gỗ Mun thì bạn cũng có thể tham khảo thêm một số loại ván sàn nhà khác cũng mang vẻ đẹp độc đáo như: sàn gỗ Lim Nam Phi, sàn gỗ Hương Nam Phi.

2. Tạo được nét xưa cho những ngôi nhà theo xu hướng cổ điển

Cùng với sàn gỗ Cẩm Nam Mỹ, sàn gỗ Mun cũng tạo được sự ấn tượng đặc biệt khi ứng dụng trực tiếp vào các căn nhà cổ. Không nghiễm nhiên mà nhiều ngôi nhà sàn trăm tuổi lại sử dụng chủ yếu gỗ Mun Nam Mỹ để lát sàn. Ngoài sở hữu tính bền thách thức thời gian thì loại sàn này còn được ví như sinh ra để dành cho nhà gỗ. Khi được sử dụng trực tiếp trong các ngôi nhà dạng bán cổ điển hay cổ điển hoặc nhà sàn thì nó sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn tăng thêm nét xưa- một nét hoài niệm đặc trưng của những thập niên cũ.

sàn gỗ mun
Hình ảnh: Cận cảnh bề mặt sàn gỗ Mun

3. Tiết kiệm chi phí lâu dài

Độ bền của loại sàn này được biết đến là mang tầm đỉnh cao. Với một số loại sàn nhà khác, sau thời gian dài sử dụng thì các hiện tượng như cong, vênh, ẩm mốc bắt đầu xuất hiện. Lúc này bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn để thay đổi toàn bộ sàn nhà hoặc tìm đến đơn vị sửa chữa. Thế nhưng, đối với sàn gỗ Mun Nam Mỹ thì không. Chúng có tuổi thọ cao đến vài chục năm, thậm chí cả trăm năm nếu được bảo quản tốt. Hơn nữa, khả năng chống mối mọt, chống trầy xước cũng vô cùng cao.

Bật mí giá thành của sàn gỗ Mun Nam Mỹ

Chắc hẳn đọc đến đây, rất nhiều độc giả đã yêu thích loại sàn này và có ý định rinh ngay em nó về nhà đúng không nào. Tuy nhiên một thắc mắc nữa lại được đặt ra: giá gỗ Mun Nam Mỹ là bao nhiêu? Có đắt hay không?

Hiện tại, mức giá của sàn gỗ Mun đang được được công khai trực tiếp trên website của SHT là 2.100.000 VNĐ/m2 . Đây là mức giá khá cao so với ván sàn công nghiệp và một số loại sàn tự nhiên khác, xong nó lại thực sự phù hợp và vừa vặn cho một loại sàn nhà có nhiều ưu điểm như thế này.

Nếu muốn biết thông tin chi tiết thì bạn có thể truy cập website của công ty để được xem bảng giá gỗ Mun và bảng giá của các loại gỗ khác. Ở SHT có rất nhiều loại sàn tốt, với các mức giá khác nhau, phù hợp với từng đối tượng nhà và nhu cầu kinh tế của từng hộ gia đình. Vì vậy, bạn có thể thoải mái xem xét và lựa chọn mà không lo tìm nhầm loại sàn cho không gian sống của mình.

Chỉ với hơn 2 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu được “mỹ nhân” của làng gỗ. Vậy còn chần chừ gì mà không thử. Với độ bền cao cùng tính thẩm mỹ hoàn hảo, chúng tôi tin rằng sàn gỗ Mun Nam Mỹ mặt sần chính là loại sàn mà bạn nên sử dụng. Hy vọng những thông tin trên sẽ phần nào giúp độc giả có thêm cái nhìn mới về sàn nhà từ tự nhiên nói chung và gỗ Mun nói riêng. Chúc các bạn mau chóng tìm được loại ván sàn thích hợp cho ngôi nhà mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *